Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ thay thế, lắp đặt 8 cụm đèn tín hiệu giao thông tại huyện Lắk

18:36, 08/10/2020

Ban ATGT tỉnh cho biết, đơn vị đã kiểm tra và đồng ý với đề xuất của Ban ATGT huyện Lắk về việc hỗ trợ kinh phí thay thế hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên Quốc lộ 27. Hiện UBND tỉnh đang giao cho Sở Tài chính cân đối nguồn vốn để bố trí thực hiện.

Theo Ban ATGT huyện Lắk, trong những năm qua, hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên Quốc lộ 27, đoạn qua địa bàn huyện Lắk đã phát huy hiệu quả tích cực, số vụ TNGT tại những vị trí có lắp đặt đèn tín hiệu giao thông giảm đáng kể, góp phần rất lớn trong việc đảm bảo trật tự ATGT. 

Hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk đã hư hỏng, xuống cấp.
Hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk đã hư hỏng, xuống cấp cần phải thay thế.

Tuy nhiên, hệ thống đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn huyện được lắp đặt từ trước năm 2010, đến nay đã bị hư hỏng, xuống cấp. Bên cạnh đó các trụ đèn nhỏ, thấp, không có cần vươn nên bị hạn chế tầm nhìn, không còn phù hợp với mặt đường Quốc lộ 27 và đường đô thị được mở rộng như hiện nay.

Nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Lắk, Ban ATGT huyện Lắk đề nghị UBND tỉnh, Sở Tài chính, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ thay thế, lắp đặt 8 cụm đèn tín hiệu giao thông với kinh phí khoảng 950 triệu đồng.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.