Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX

16:04, 11/08/2020

Huyện ủy Cư M'gar cho biết, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho đại hội diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

Theo đó, Dự thảo Báo cáo Chính trị đã được Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện thảo luận, góp ý kiến lần 4. Bên cạnh việc hoàn thiện các văn kiện thì công tác nhân sự cũng như những điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh trật tự được triển khai chặt chẽ, đúng quy định để đại hội diễn ra theo đúng kế hoạch. Về Đề án nhân sự, dự kiến Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa IX gồm 41 đồng chí, có cơ cấu về tỷ lệ nữ, dân tộc thiểu số, độ tuổi hợp lý, bảo đảm theo đúng quy định; thực hiện nghiêm quy định đổi mới ít nhất 1/3 số ủy viên Ban Chấp hành khóa mới.

Một tuyến đường ở xã Ea M'nang trang trí chào mừng Đại hội
Một tuyến đường ở xã Ea M'nang trang trí chào mừng đại hội

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tuyên truyền, cổ động và trang trí cho đại hội được gấp rút hoàn thành như treo panô, cờ, băng rôn, khẩu hiệu nơi công cộng, các trục đường chính của huyện, xã… Công tác tuyên truyền được tiến hành bảo đảm tính trang trọng, nhưng hợp lý, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trước và sau đại hội. Đến nay, toàn huyện đã làm mới 3 tiêu đề, treo 72 tấm băng rôn, khẩu hiệu dài 592 m và hơn 360 cờ các loại phục vụ công tác tuyên truyền đại hội tại các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, các trục đường chính, khu trung tâm huyện...

Được biết, Đảng bộ huyện Cư M’gar có 46 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, trong đó có 28 đảng bộ và 18 chi bộ cơ sở; có 391 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở. Toàn huyện hiện có 5.139 đảng viên, đảng viên dân tộc thiểu số chiếm 19,67%.    

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17 và 18-8.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.