Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH MTV Cà phê 721 được tạm ứng ngân sách để dự trữ hàng hóa bình ổn thị trường

21:49, 14/04/2020

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc tạm ứng ngân sách tỉnh năm 2020 cho doanh nghiệp vay để tham gia dự trữ hàng hóa trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Cà phê 721 (huyện Ea Kar) được tạm ứng 5 tỷ đồng, không lãi suất để dự trữ gạo nhằm góp phần ổn định giá cả thị trường trong thời điểm hiện nay.

Trong xưởng sản xuất gạo của Công ty TNHH MTV cà phê 721
Phân xưởng sản xuất gạo của Công ty TNHH MTV Cà phê 721

UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty TNHH MTV Cà phê 721 có trách nhiệm sử dụng vốn được tạm ứng đúng mục đích và hiệu quả, bảo đảm số lượng lúa gạo dự trữ và bán đúng giá đã đăng ký với cơ quan chức năng để bình ổn thị trường. Đồng thời, thực hiện niêm yết giá tại khu vực bán hàng, thông báo rộng rãi trên phương tin thông tin đại chúng để nhân dân được biết và đến mua hàng.

Sở Công thương có trách nhiệm chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan có kế hoạch kiểm tra việc thực hiện dự trữ hàng hóa, nguồn hàng, giá bán của Công ty TNHH MTV Cà phê 721 để góp phần bình ổn giá cả thị trường.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.