Multimedia Đọc Báo in

Hoạt động an sinh xã hội và tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên, thanh niên

08:26, 19/06/2018
Tỉnh Đoàn phối hợp với Đội phát động quần chúng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Huyện Đoàn Krông Ana vừa tổ chức các hoạt động an sinh xã hội và tuyên truyền pháp luật trong đoàn viên, thanh niên tại xã Ea Bông, huyện Krông Ana.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Đoàn viên thanh niên tham gia thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
 
Nội dung hoạt động gồm: khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 135 người dân; tư vấn giới thiệu việc làm, tư vấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên, thanh niên; tuyên truyền phòng chống ma túy; thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Luật Giao thông đường bộ; tổ chức giải thi đấu bóng chuyền với sự tham gia của 4 đội bóng đến từ 9 chi đoàn thôn, buôn của xã Ea Bông; trao 24 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân xã Ea Bông
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân xã Ea Bông
 
Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia tổ chức các hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời, nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.