Multimedia Đọc Báo in

Nhiều ưu đãi trong chính sách đầu tư vào Đắk Lắk

19:18, 07/03/2017

Nhân Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên sẽ tổ chức vào ngày 11-3 (trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017), UBND tỉnh Đắk Lắk sẽ thông tin, giới thiệu rộng rãi đến các doanh nghiệp nhiều chính sách ưu đãi khi đến đây tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Cụ thể, ngoài TP. Buôn Ma Thuột là địa bàn ưu đãi đầu tư theo chủ trương, chính sách hiện hành của Chính phủ, các doanh nghiệp khi đầu tư vào các huyện, thị xã còn được miễm tiền thuê đất từ 11 năm trở lên; thuế thu nhập doanh nghiệp được miễn 4 năm đầu và giảm 50% cho 9 năm tiếp theo; được tính thuế suất ưu đãi 10% trong vòng 15 năm.

Dự án...
Dự án Khu du lịch Đô thị sinh thái-văn hóa cà phê Suối Xanh (TP. Buôn Ma Thuột) đã được Tập đoàn Trung Nguyên khởi động vào đầu năm 2017 (Ảnh minh họa)

Đặc biệt các dự án đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp- nông thôn, ngoài việc được hưởng chính sách khuyến khích đầu tư của Chính phủ quy định tại Nghị định số 210/2013/NĐ-CP, doanh nghiệp còn được miễn giảm tiền thuê đất, thuê mặt nước, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển thị trường và áp dụng khoa học- công nghệ. Theo đó, từ năm 2017 công tác cải cách hành chính được xác định là một trong 4 nhóm giải pháp đột phá và phát triển mà tỉnh Đắk Lắk đặt ra nhằm tạo môi trường tốt nhất cho các nhà đầu tư.
                                                                                             

Phương Đình
                                     
  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.