Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra an toàn thực phẩm tại các khách sạn đón tiếp đại biểu tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột -2017

17:26, 07/03/2017

Trong 2 ngày 6 và 7-3,  Đoàn kiểm tra của Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm do bác sĩ CKI Trần Văn Tiết, Phó Chi cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại 7 khách sạn, nhà khách phục vụ các đại biểu tham dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017.

Các cơ sở này đều nằm trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, gồm các khách sạn: Dakruco, Hai Bà Trưng, Sài Gòn – Ban Mê, Mường Thanh, Biệt Điện, Hoàng Lộc và Nhà khách Tỉnh ủy.

Bác sĩ CKI
Bác sĩ CKI Trần Văn Tiết kiểm tra nguồn gốc phụ gia thực phẩm tại khách sạn Dakruco.

Qua kiểm tra cho thấy, các khách sạn đều chuẩn bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ chế biến thực phẩm phục vụ đại biểu; chấp hành đầy đủ các thủ tục hành chính; khu vực chế biến thực phẩm bảo đảm sạch, cách biệt với nguồn ô nhiễm; kho bảo quản thực phẩm bảo đảm các điều kiện vệ sinh theo quy định; nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không có nguyên liệu quá hạn sử dụng…

Bác sĩ CKI Trần Văn Tiết cho biết, ngoài đợt thanh tra, kiểm tra này, trong thời gian diễn ra Lễ hội, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tiếp tục phân bổ nhân lực trực tiếp giám sát an toàn thực phẩm tại các khách sạn nói trên.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.