Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, cấp thuốc cho 130 người nghèo ở Cư Kuin

11:06, 07/03/2017
Ngày 6-3, Hội Đông y huyện Cư Kuin tổ chức tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 130 người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại buôn H’ra Ea H’ning và buôn H’ra Ea T’lá, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin.
Đoàn đã khám, tư vấn các bệnh liên quan đến vai, gáy, đau đầu, đau khớp, đau thần kinh tọa... đồng thời kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho người dân; hướng dẫn bà con cách phòng tránh một số bệnh phổ biến. Đối với những người bệnh nặng, các bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn người dân đến các bệnh viện tuyến trên để kịp thời điều trị.
Các bác sĩ bắt mạch, khám bệnh cho người dân tại buôn H'ra Ea H'ning.
Các bác sĩ khám bệnh cho người dân tại buôn H'ra Ea H'ning.
Tổng kinh phí thực hiện chương trình là gần 40 triệu đồng, trong đó 13 triệu đồng được trích từ quỹ của Hội Đông y huyện, số còn lại là do các hội viên đống góp.
Khả Lê
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.