Multimedia Đọc Báo in

Phân khai 7,2 tỷ đồng cho Dự án đường lâm nghiệp trên địa bàn M'Đrắk

17:46, 13/07/2016

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phân khai hạng mục thông báo sau thuộc nguồn vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ có mục tiêu năm 2015 với số tiền 7,2 tỷ đồng cho Dự án đường lâm nghiệp trên địa bàn Công ty TNHH  MTV Lâm nghiệp M’Đrắk. 

ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là dự án thuộc Chương trình bảo vệ và phát triển rừng bền vững giao tại Quyết định 1260/QĐ-UBND ngày 25-5-2015 của UBND tỉnh. Mục tiêu là cải tạo và xây dựng hệ thống giao thông để phục vụ và thúc đẩy công tác trồng rừng, khai thác chế biến lâm sản trên cơ sở phù hợp với quy hoạch quản lý, bảo vệ, phát triển rừng tại địa phương; tạo cơ sở hạ tầng thuận lợi cho việc khai thác nguyên liệu trên những vùng rừng sản xuất tập trung đã đến thời kỳ khai thác, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế của các dự án trồng và phát triển rừng.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.