Multimedia Đọc Báo in

Thưởng nóng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện M'Đrắk phá án nhanh vụ giết người

15:27, 16/11/2017

Ngày 14-11, Công an tỉnh đã thưởng nóng tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện M'Đrắk phá án nhanh vụ giết người giấu xác dưới cống nước.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, vào chiều ngày 12-11-2017, chị P.T.P (thường trú thôn 2, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk) nói với người thân đi ra ngoài để lấy tiền nợ nhưng đến tối vẫn không về. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện M'Đrắk đã triển khai lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Thu (SN 1972, thường trú tại thôn 9, xã Ea Pil) có biểu hiện nghi vấn nên đã mời Thu về trụ sở làm việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén của các cán bộ, chiến sĩ công an, Thu đã phải nhận tội. Đối tượng khai nhận: vào khoảng 12 giờ 30 ngày 12-11, chị P.T.P đến nhà Thu tại thôn 9, xã Ea Pil để đưa tiền cho Thu. Sau khi nhận tiền xong, Thu đòi quan hệ tình dục với chị P.T.P thì bị chị chống đối. Sợ sự việc bại lộ, Thu đã dùng tay bóp cổ, dùng gạch đập nhiều nhát vào mặt chị P. làm nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó, đến tối Thu đưa xác chị P. đến cống thoát nước trên đường D2, thôn Ea Tê, xã Krông Jing (huyện M'Đrắk) để phi tang.

Như vậy, chỉ sau 5 giờ kể từ khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện M'Đrắk đã điều tra làm rõ vụ án giết người nghiêm trọng này.

Đức Khá

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.