Multimedia Đọc Báo in

Chương trình trải nghiệm "Một ngày làm lính cứu hỏa"

19:44, 05/06/2017
Đoàn Thanh niên Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh vừa tổ chức Chương trình trải nghiệm “Một ngày làm lính cứu hỏa” cho 50 em thiếu niên trên địa bàn tỉnh.
 

Các em thực hành vượt chướng ngại vật.

 
Trong thời gian 1 ngày, các emđã được hướng dẫn kiến thức, kỹ năng tự ứng cứu khi có hỏa hoạn xảy ra; giới thiệu một số dụng cụ, phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy; tham gia làm việc nhóm và chơi các trò chơi liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy như: đu dây thoát nạn nhà cao tầng; vượt vùng không gian tối có nhiều khói; vượt chướng ngại vật, sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy vừa và nhỏ…
 

Chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy hướng dẫn các em cách sử dụng vòi nước chữa cháy.

 
Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhằm trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản cùng như những trải nghiệm thực tế hữu ích về phòng cháy chữa cháy. 
 
 
Đăng Triều-Lệ Hằng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.