Multimedia Đọc Báo in

Bị phạt 5 năm 6 tháng tù vì cướp tài sản

06:48, 02/06/2017

TAND huyện Ea H’leo vừa tuyên phạt Nguyễn Thành Nhân (SN 2002, trú thôn 5, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo) 5 năm 6 tháng tù giam về tội cướp tài sản.

Theo cáo trạng, vào khoảng 10 giờ ngày 15-8-2016, Nguyễn Thành Nhân đã vào nhà bà Võ Thị Tàu (ở thôn 5, xã Cư Mốt) để ăn trộm. Thấy bà Tàu đang ở trong bếp, lợi dụng lúc bà Tàu không nhìn thấy, Nhân đã ra phòng khách, trốn xuống gầm giường. Tuy nhiên, khi Nhân vừa chui xuống gầm giường thì bà Tàu phát hiện và bỏ chạy. Nhân đã đuổi theo khống chế, bắt bà Tàu đưa cho mình 400.000 đồng. Ngoài ra, vào khoảng 11 giờ ngày 23-1-2017, Nhân đã lẻn vào nhà anh Lê Doãn Nhật (ở thôn 3, xã Cư Mốt) đe dọa các con của anh Nhật, sau đó lấy đi 3 cặp lục bình bằng gỗ thủy tùng, gỗ cẩm, gỗ hương và 11 lọ hoa làm bằng gỗ thủy tùng, tổng giá trị tài sản chiếm đoạt là 8,5 triệu đồng.

                        Nguyễn Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.