Multimedia Đọc Báo in

Hành xử côn đồ, 2 anh em ruột lĩnh án tù

06:50, 02/06/2017

AND huyện Ea H’leo vừa tuyên phạt Hoàng Văn Phoóng (SN 1991, trú thôn 4A, xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo) 2 năm 6 tháng tù và Hoàng Văn Ngán (SN 1987, anh ruột Phoóng) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào khoảng 14 giờ ngày 23-7-2016, Hoàng Văn Hiệu đi đám cưới về, đến trước nhà Triệu Duy Cường ở thôn 4A, xã Cư Mốt thì gặp Hoàng Văn Phoóng đang nói chuyện cùng Nông Văn Phú và Hoàng Văn Thái. Do có mâu thuẫn từ trước, Hiệu dừng xe và có lời qua tiếng lại với Phoóng rồi dùng tay đấm vào lưng, bụng của Phoóng nhưng mọi người can ngăn. Phoóng về nhà nói với anh trai là Hoàng Văn Ngán về việc mình bị Hiệu đánh, rồi cầm 1 con dao bầu đi đánh Hiệu. Ngán lấy 1 con dao rựa dài 65 cm chạy theo Phoóng. Khi đến chỗ Hiệu đứng nói chuyện, Phoóng chém vào tay và đầu Hiệu, sau đó Thái cùng Hiệu ôm vật Phoóng xuống đất. Thấy vậy, Ngán chạy đến định chém Hiệu và Thái thì bị anh Nông Văn Viên can ngăn và đẩy vào nhà ông Triệu Duy Cường. Hiệu được mọi người đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tích 29%.

Nguyễn Ngọc 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.