Multimedia Đọc Báo in

Dùng súng bắn người vì chê bán hàng đắt

10:42, 04/09/2015

Trưa 13-5-2014, sau khi uống rượu xong, Y Rim Mlô (26 tuổi) và Y Lý Niê (22 tuổi), cùng trú tại buôn U, thị trấn Krông Năng (huyện Krông Năng) đến nhà Y Dương Mlô (trú tại buôn Wik, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng) để nhậu tiếp.

Do không có mồi nhậu nên Y Rim, Y Lý cùng đến quán tạp hóa của chị Nguyễn Thị Hải mua dưa leo làm mồi nhậu. Tại đây, cả hai đã cãi vã với chị Hải về việc bán đắt, Y Lý dùng chân đạp trúng người chị Hải thì anh Hoàng Văn Tập (chồng chị Hải) chạy tới định đánh Y Lý; Y Rim cũng chạy tới chỗ Y Lý để đánh chị Hải. Chị Hải liền rút con dao gọt trái cây chỉ về phía Y Lý và Y Rim, lúc này Y Rim rút trong túi quần một khẩu súng (dạng độ chế đã nhồi đạn từ trước) bắn vào mặt chị Hải. Sau đó, Y Rim bỏ trốn sang thị trấn Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) làm thuê và đến ngày 18-8-2014 thì đến cơ quan Công an trình diện. Chị Hải được gia đình đưa đi cấp cứu nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Sáng 27-8, TAND tỉnh đã tuyên phạt Y Rim Mlô mức án 7 năm tù về tội “giết người” và Y Lý Niê 9 tháng tù, cho hưởng án treo về tội “không tố giác tội phạm”.

            Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc