Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh nhanh chóng bắt gọn tên giết người cướp của

17:18, 20/01/2014

Sáng 17-1-2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp đối tượng Y Jon Ny Ksơr (SN 1980), thường trú tại 66/10 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi giết người cướp tài sản.

Hung thủ giết người tại cơ quan công an.
Hung thủ giết người tại cơ quan công an.

Như Báo Dak Lak đã đưa tin, vào sáng 16-1-2014, người dân xung quanh phát hiện xác anh Phạm Hữu Trung (SN 1985) bị chết với nhiều vết chém tại căn nhà số 80/1 đường Nguyễn Công Trứ thuộc tổ dân phố 4, phường Tự An (TP.Buôn Ma Thuột). Lực lượng cảnh sát điều tra CA tỉnh đã tập trung khẩn trương khám phá án. Tại cơ quan công an, Y Jon Ny Ksơr khai, vào lúc 20 giờ ngày 15-1-2014 hắn đến căn nhà trên và đã xảy ra mâu thuẫn với nạn nhân. Sẵn men rượu trong người nên Y Jon Ny về nhà lấy con dao dùng để chẻ củi quay trở lại chém chết anh Trung với hơn 10 nhát chém vào đầu và gáy. Gây án xong hắn quay về nhà rửa máu trên người và con dao gây án. Nghĩ là anh Trung có tiền nên Y Jon Ny quay trở lại, lục trong người anh Trung lấy hơn 600 nghìn đồng rồi tiếp tục đi nhậu, đến sáng hôm sau thì đón xe trốn sang tỉnh Gia Lai. Y Jon Ny không có nghề nghiệp ổn định và đã có 3 tiền án về tội trộm cắp.

Duy Hòa
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.