Multimedia Đọc Báo in

Kỷ lục Guinness Thế giới 2012 (Phần 4)

21:39, 01/10/2011
 
Người phụ nữ dẻo dai nhất thế giới là cô Skye Broberg, đến từ Úc, đã uốn mình vào một hộp kính nhỏ hình vuông. Cô cũng nhận được danh hiệu chui qua đầu vợt tennis nhiều lần nhất cùng thành tích bảy lần trong ba phút khi biểu diễn trong chương trình "Lo Show dei Record" ở Rome (Italy), ngày 25-2. ( Ảnh: GWR)
 
Nam diễn viên truyền hình Hugh Laurie trong phim "House" do hãng Fox sản xuất đã lập kỷ lục khi kiếm được 400.000 $/phim và trở thành bộ phim được nhiều người đón xem nhất, khi thu hút được 81,8 triệu người của 66 quốc gia theo dõi. ( Ảnh: Fox)
 
Với đường kính 10 feet, tấm nệm phát ra tiếng của anh Steve Mesure (Anh) khi trưng bày tại Lễ hội The Scoop, diễn ra ở London (Anh), ngày 14-6-2008, đã trở thành tấm nệm lớn nhất thế giới.  ( Ảnh: GWR)
 
Đám cưới hoàng gia của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton mùa xuân 2011, đã trở thành sự kiện thu hút đông đảo khán giả quan tâm nhất khi thu hút 72 triệu người xem trực tuyến và là một trong những cuốn sách lịch sử và những cuốn sách ghi lại. ( Ảnh: AP)
 
Thạc sĩ gốm Mark Byles ở Aylesford, Kent (Anh) đã trở thành người làm đồ gốm nhanh nhất với 150 chiếc chậu gốm trong vòng 1 giờ, tại Hội chợ gốm sứ Đông Nam Potters, ngày 28-6. ( Ảnh: GWR)
 
Daniele Seccarecci đã đạt được danh hiệu vận động viên thể hình nam nặng nhất với trọng lượng 297,62 lbs (135 kg). Anh đã đạt được danh hiệu này khi biểu diễn tại chương trình Lo Show dei Record ở Rome (Italy). ( Ảnh: GWR)
 
Hai anh em người Anh là Daniel và Natalie Bent đã lập kỷ lục nhanh nhất trong cuộc thi ba môn phối hợp bao gồm chạy bộ, chạy xe đạp và thêm vào đó là bơi trong một đầm lầy than bùn, với 2 giờ 21 phút 5 giây trong tháng 7-2009. ( Ảnh: GWR)
 
Cái tua vít bự nhất thế giới thuộc sở hữu của Thomas Blackthorne (Anh). Tổng chiều dài của chiếc tua vít này là 101 cm trong đó cán dài 50 cm, phần còn lại dài 51 cm. ( Ảnh: GWR)
G.T ( Tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.