Multimedia Đọc Báo in

Kỷ lục Guinness Thế giới 2012 (Phần 3)

17:45, 29/09/2011
 
Cô Bridgette Jordan, 22 tuổi, Sandoval, Illinois (Mỹ), chỉ cao 69cm đã trở thành người phụ nữ còn sống lùn nhất hành tinh. Ngoài kỷ lục trên, cô Jordan còn được ghi danh trong sách Kỷ lục Guinness với danh hiệu hai chị em còn sống lùn nhất thế giới cùng em trai Brad, 20 tuổi. Cô Jordan đã phá vỡ kỷ lục của Elif Kocaman, cũng 22 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ, cao 72,6cm. ( Ảnh: GWR)
 
Với chiều cao gần 1m, nặng 70kg, “cô” Nova, loài chó thuộc giống Great Dane có chủ sở hữu là cô Ann Suplee ở Addison, Illinois (Mỹ), vừa có tên trong sách Kỷ lục Guinness, là con chó cái cao nhất thế giới. Nova có chiều cao đo được khi đứng bằng bốn chân là 0,9m, còn đứng bằng hai chân sau cao gần 1,8m. Nova cao hơn chó bố 10cm, hơn chó mẹ 20cm. Trung bình mỗi tuần, Nova ăn hết 13kg thức ăn. ( Ảnh: IncredibleFeatures)
 
Chỉ mất 5,43 giây để chui vào nằm gọn trong một chiếc va li trong chương trình truyền hình nổi tiếng Live! With Regis & Kelly, chị Leslie Tipton (Mỹ) đã ghi danh vào Kỷ lục Guinness là người chui vào va li trong thời gian ngắn nhất ngày 14-9-2009. ( Ảnh: GWR)
 
Chú chó Sweet Pea, trở thành chú chó đi thăng bằng siêu nhất khi mang một cốc nước nặng 141g trên đầu mà vẫn có khả năng đi xuống các bậc thang mà không làm đổ một giọt nước nào ra ngoài. Kỷ lục này được thiết lập vào ngày 5-1-2008 ở Verden (Đức). ( Ảnh: GWR)
 
Wei Shengchu, người Trung Quốc giành được kỷ lục là người cắm được nhiều kim vào đầu nhất với 2009 chiếc kim cắm trên đầu, khi biểu diễn tại Milan (Italy), ngày 11-4-2009. ( Ảnh: GWR)
 
Nữ diễn viên người Israel, Hanna Maron đã lập được kỷ lục thế giới, với thành tích là nghệ sỹ có thời gian “đứng trên sân khấu” lâu nhất. Phát ngôn viên Anne-Lise Rouse của Tổ chức Guinness Thế giới cho hay, sau 83 năm cống hiến trong lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn, Maron đã trở thành nữ diễn viên kịch có sự nghiệp kéo dài nhất từ trước tới nay. Nghệ sỹ sinh ra tại Đức này bắt đầu diễn xuất từ khi bà lên 4 tuổi. Sau đó, Maron từng xuất hiện trong bộ phim kinh điển “M” của đạo diễn Fritz Lang. Hiện giờ, ở độ tuổi 87, Maron vẫn đang tham gia vở kịch The Baggage Packer của rạp Cameri. ( Ảnh: AP)
 
Bài hát "Baby" do Justin Bieber biểu diễn đã trở thành Video ca nhạc trực tuyến phổ biến nhất với 463.820.304 lượt xem tính đến 16-2-2011. ( Ảnh: Reuters)
 
Tại cửa hiệu bánh pizza Big Mama’s and Papa’s Pizzeria ở Los Angeles, California (Mỹ) có bán loại bánh pizza lớn nhất thế giới có thể phục vụ 100 người ăn cùng một lúc. Chiếc bánh pizza hình vuông có chiều dài 137 m và có giá 199,99 USD/chiếc. ( Ảnh: GWR)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.