Multimedia Đọc Báo in

Vòng 14 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016:

Sân Buôn Ma Thuột sẽ "nóng" với mục tiêu 3 điểm

17:05, 22/07/2016

Sau thất bại 0-2 trước Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh trên sân đối phương ở vòng 13, cuối tuần này (15 giờ 30 ngày 23-7), CLB bóng đá Đắk Lắk trở về sân nhà Buôn Ma Thuột để tiếp đón đội bóng Viettel ở vòng 14 Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016.

Mặc dù có lợi thế sân nhà dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, tuy nhiên xét về tương quan lực lượng rõ ràng CLB bóng đá Đắk Lắk bị đánh giá thấp hơn đối thủ. CLB bóng đá Đắk Lắk vừa có trận thua thứ 7 ở mùa giải năm nay và nếu tiếp tục thua Viettel trong trận đấu cuối tuần này mục tiêu trụ hạng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, ở thế “kèo dưới” nhưng đội chủ sân Buôn Ma thuột vẫn có khả năng giành điểm trước đối thủ bởi trong các trận đấu trên sân nhà gần đây nhất, các tân binh luôn biết cách tỏa sáng để đem niềm vui đến với người hâm mộ. Đó là trận thắng CLB bóng đá Huế 3-2 ở vòng 10 và thắng CLB bóng đá Phú Yên 3-0 ở vòng 12.

bóng đá (1).JPG
Một trận đấu của CLB bóng đá Đắk Lắk (áo đỏ) trên sân nhà Buôn Ma Thuột ở mùa giải 2016 (Ảnh minh họa).

Sẽ rất khó khăn cho đội chủ nhà Đắk Lắk khi chạm trán đối thủ nặng ký Viettel nhưng trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh kiêm Trưởng đoàn bóng đá Đắk Lắk Võ Thành Danh cho biết: “Ở trận đấu với Viettel, CLB bóng đá Đắk Lắk sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất bởi một số cầu thủ trụ cột gặp chấn thương phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Xi măng Fico Tây Ninh đã luyện tập trở lại và quyết tâm thi đấu tốt. Kết quả thì sau trận đấu mới biết được, còn hiện tại, chúng tôi tự tin với mục tiêu có điểm khi đối đầu với Viettel”.

Ngược lại, Viettel đang là đội bóng có phong độ tốt, một ứng cử viên sáng giá suất thăng hạng lên V-league 2017 với dàn cầu thủ trẻ đào tạo bài bản dưới sự dẫn dắt của cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Đội hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và mục tiêu khi hành quân đến Tây Nguyên là có 3 điểm trước CLB bóng đá Đắk Lắk để tiếp tục cuộc đua thăng hạng. Vì vậy, ở trận đấu cuối tuần này rất có thể đội Viettel sẽ chủ động triển khai lối đá tấn công sở trường của mình mặc dù phải làm khách.

*Trận đấu giữa CLB bóng đá Đắk Lắk và Viettel trên sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk lúc 15 giờ 30 ngày 23-7.

Lịch thi đấu vòng 14 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia-Kienlongbank 2016:

15 giờ 30 ngày 23-7, sân Buôn Ma thuột: Đắk Lắk gặp Viettel;

16 giờ 30 ngày 237, sân Biên Hòa: Đồng Nai gặp Bình Phước;

16 giờ ngày 23-7, sân Thiên Trường: Nam Định gặp Xi măng Fico Tây Ninh;

16 giờ 30 ngày 23-7, sân Cà Mau: Cà Mai gặp Phú Yên;

17 giờ ngày 23-7, sân Thống Nhất: TP. Hồ Chí Minh gặp CLB bóng đá Huế.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc