Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Giải Bóng đá cán bộ Đoàn cúp Vinaphone lần thứ I - năm 2016

17:31, 16/03/2016

Vừa qua, Huyện Đoàn Cư M’gar phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện đã tổ chức Giải Bóng đá cán bộ Đoàn cúp Vinaphone lần thứ I, năm 2016.

Tham gia giải có 25 đội với 250 vận động viên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Các đội được chia làm các bảng, thi đấu theo vòng tròn tính điểm.

Sau 3 ngày thi đấu với 38 trận đấu sôi nổi, giải Nhất đã thuộc về đội bóng xã Cư Suê; giải Nhì: Trường THPT Cư M’gar; giải Ba: Chi đoàn cơ quan Đảng, Mặt trận và các đoàn thể huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho vận động viên Nguyễn Văn Lương (đội Trường THPT Cư M’gar); thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Thanh Bình (đội bóng xã Cư Suê); giải phong cách: đội Đoàn cơ sở cơ quan chính quyền huyện.

Trung Dũng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.