Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát tại các trường Trung học chuyên nghiệp về môn học Giáo dục quốc phòng-an ninh

10:45, 07/06/2013

Bộ GD&ĐT vừa cho biết sẽ tổ chức đoàn công tác làm việc tại các sở GD&ĐT, khảo sát tình hình thực tế tại các trường TCCN trên địa bàn các tỉnh.

Theo đó, nội dung khảo sát là đối tượng giảng dạy và quy mô học sinh học tập môn học Giáo dục quốc phòng-an ninh (GDQP-AN); kế hoạch tổ chức giảng dạy môn học GDQP-AN; những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện giảng dạy, học tập môn học GDQP-AN trong thời gian qua; hình thức giảng dạy môn học GDQP-AN hiện nay của nhà trường; xây dựng đội ngũ giáo viên và thực hiện chính sách đối với đội ngũ giáo viên; đầu tư mua sắm, sử dụng trang thiết bị dạy học, giáo trình môn học GDQP-AN và những đề xuất, kiến nghị (nếu có).

Bộ GD&ĐT yêu cầu các Sở GD&ĐT, các trường TCCN trên địa bàn các tỉnh chuẩn bị đầy đủ các nội dung như đã nêu trên để báo cáo đoàn công tác, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác thực hiện tốt nhiệm vụ.

 

Nguồn gdtd.vn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.