Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng:Tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”

10:42, 07/06/2013

Ngày 6-6, Công đoàn ngành Giáo dục huyện Krông Năng tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Trong 5 năm qua, đội ngũ cán bộ giáo viên ngành Giáo dục huyện Krông Năng đã nỗ lực vượt khó, phấn đấu trong công tác giảng dạy, không ngừng tự học, tự rèn và đã giành được những kết quả đáng ghi nhận trong thực hiện Cuộc vận động. Đến nay ở bậc THCS đã có 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn đào tạo và 62,87% trên chuẩn đào tạo; ở bậc tiểu học có 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và 74,06% đạt trên chuẩn đào tạo. Trong quá trình công tác, nhiều giáo viên đã có những sáng kiến kinh nghiệm, đồ dùng dạy học có ý nghĩa thiết thực; tiêu biểu là bậc học mầm non đã có 34 bộ đồ dùng dạy học đạt giải cấp huyện và có 7 bộ tham dự thi cấp tỉnh đoạt giải.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến về các vấn đề cốt yếu với những nội dung trọng tâm của Cuộc vận động; đồng thời đề ra phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp tiếp tục thực hiện cuộc vận động trong thời gian tới.

Hội nghị đã khen thưởng đối với 4 tập thể và 19 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động.

Trọng Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.