Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn viên chức tỉnh sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

19:38, 26/07/2016
Sáng 26-7, Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
th
Đồng chí Phan Minh, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại hội nghị
CĐVC tỉnh hiện có 59 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, trong đó có 41 công đoàn bộ phận và 308 tổ công đoàn với 4.736 cán bộ viên chức, lao động. Trong 6 tháng đầu năm, CĐVC tỉnh đã hướng dẫn CĐCS phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các chế độ chính sách với cán bộ, công chức lao động, đầy đủ, nghiêm túc. Phong trào thi đua yêu nước được các cấp công đoàn triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức; phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” được phát động rộng rãi đến nữ cán bộ, công chức lao động. Các CĐCS đã vận động cán bộ, công chức, viên chức lao động tham gia ủng hộ xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” với số tiền gần 50 triệu đồng. Đến nay đã tổ chức khảo sát và hỗ trợ xây dựng mới 6 nhà với số tiền 285 triệu đồng.
th
Các đại biểu tham dự hội nghị
Đối với nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, CĐVC tỉnh tiếp tục chỉ đạo các CĐCS tổ chức đại hội hết nhiệm kỳ, chuẩn bị mọi điều kiện cho đại hội CĐVC tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2016-2021; tuyên truyền kịp thời các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết công đoàn; triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;  vận động cán độ, đoàn viên, công chức, viên chức lao động thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…
 
Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.