Multimedia Đọc Báo in

Đêm hội trăng rằm "Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới"

18:17, 25/09/2015

Tối 24-9, tại huyện Ea Súp, Tỉnh Đoàn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm “Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới.

Đến dự Đêm hội có anh Nguyễn Phú Trường, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị tài trợ cùng hơn 1.500 em thiếu nhi trên địa bàn.

Tại Đêm hội, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2015 và thưởng thức chương trình văn nghệ do Đội nghệ thuật Măng non Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn với nhiều tiết mục đặc sắc.

Nhân dịp này, một số cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã trao 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng), 150 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng), 30 xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; 50 chiếc cặp cho các em học sinh tiểu học ở xã Ea Rvê và Ia Lốp cùng 1.500 phần quà cho các em thiếu nhi về tham dự Đêm hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

A
Trung tâm sinh hoạt Văn hóa - Thể thao huyện Ea Súp không còn chỗ trống trước khi Chương trình Đêm hội trăng rằm “Vì trẻ em khó khăn vùng biên giới” bắt đầu

 

A
Chương trình mờ màn bằng tiết mục rước đèn

 

A
... múa lân và rồng qua các con đường của thị trấn Ea Súp

 

Háo hức chờ đón
Háo hức chờ đón Đêm hội trăng rằm

 

Các tiết mục văn nghệ
Các tiết mục văn nghệ

 

A
Đại diện Ban tổ chức và đơn vị tài trợ trao học bổng và các phần quà tặng các em thiếu nhi huyện Ea Súp

 

Hoàng Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.