Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt kiều bào về quê đón Tết cổ truyền Giáp Ngọ

17:03, 20/01/2014

Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ , sáng 20-1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh và Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài của Dak Lak phối hợp tổ chức buổi gặp mặt thân mật 62 kiều bào về quê vui xuân, đón Tết.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh và UBMTTQVN các huyện, thị xã, thành phố.

1
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Y Dec H’Dơk phát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Y Dec H’Dơk đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013: mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng kinh tế tỉnh nhà vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng; tỷ lệ hộ nghèo giảm; các chính sách xã hội được quan tâm thực hiện; quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội ổn định, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. Ông Y Dec khẳng định: đạt được những thành tựu đó, bên cạnh sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu không ngừng của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, còn có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng người Dak Lak ở nước ngoài. Ông Y Dec H’Dơk mong muốn bà con kiều bào tiếp tục ra sức học tập, lao động, sản xuất, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nước sở tại cũng như quê hương Dak Lak.

2
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đại diện bà con kiều bào đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu về kinh tế - xã hội, những đổi thay trong cuộc sống người dân trên địa bàn tỉnh. Với tấm lòng luôn hướng về quê hương, đất nước, bà con kiều bào hứa sẽ tiếp tục đóng góp xây dựng tỉnh Đak Lak ngày càng giàu mạnh.

Nguyễn Xuân

 


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.