Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức quốc tế hỗ trợ phát triển hợp tác xã

16:42, 05/07/2017
Tổ chức Phi chính phủ Phát triển Hà Lan đang xúc tiến các hoạt động hợp tác, hỗ trợ các hợp tác xã (HTX) tại Đắk Lắk trong việc tư vấn, đào tạo cán bộ, cải thiện dịch vụ và liên kết giữa các HTX. 
 
Cụ thể, qua khảo sát trên địa bàn tỉnh, tổ chức này đã lựa chọn các đơn vị để hợp tác, hỗ trợ gồm: HTX nông nghiệp dịch vụ Công Bằng Ea Kiết (huyện Cư M’gar), HTX sản xuất nông nghiệp - thương mại - dịch vụ Minh Toàn Lợi (huyện Krông Năng), HTX dịch vụ nông nghiệp Công Bằng Eakmat Hòa Đông (huyện Krông Pắc) và Liên minh HTX tỉnh.
 
Vườn cà phê đang thời kỳ kinh doanh của một thành viên HTX nông nghiệp dịch vụ công bằng Ea Kiết
Vườn cà phê đang thời kỳ kinh doanh của một thành viên HTX nông nghiệp dịch vụ Công Bằng Ea Kiết
Theo kế hoạch, cuối tháng 7-2017, các chuyên gia của tổ chức này sẽ làm việc với các đơn vị về nhân sự, tổ chức quản lý, thành viên, khả năng cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và thị trường tiêu thụ để xác định nội dung và mức độ hỗ trợ phù hợp với từng đơn vị.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.