Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực

09:52, 19/12/2016

Tháng 12 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn là “Tháng tri ân khách hàng”. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã có nhiều hoạt động xã hội thiết thực.

Khởi động cho Tháng tri ân 2016, Đoàn cơ sở PC Đắk Lắk phối hợp cùng Tỉnh Đoàn triển khai công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Ea Bung (Ea Súp). Tham gia thi công có 20 đoàn viên thanh niên trong Công ty cùng các đoàn viên của một số cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh. Trong khuôn khổ của Tháng tri ân khách hàng lần này, PC Đắk Lắk đã thực hiện khảo sát, thiết kế, thi công đường điện tại 5 huyện, thị xã, thành phố. Các công trình này được đưa vào hoạt động giúp cho việc đi lại của nhân dân được thuận lợi hơn, góp phần phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. Là một trong những hộ được hưởng lợi từ Chương trình “Thắp sáng đường quê”, bà Trần Thị Hoài (xã Ea Bung, huyện Ea Súp) chia sẻ: “Lâu nay tuyến đường thuộc khu vực biên giới của chúng tôi chưa có điện đường chiếu sáng. Điều này gây khó khăn cho đi lại, đặc biệt là trong những ngày mùa phải đi sớm về muộn. Được sự quan tâm của Tỉnh Đoàn và PC Đắk Lắk, ngày hôm nay đường dây chiếu sáng đã được kéo, đèn đường đã được lắp, chúng tôi rất phấn khởi”.

Cán bộ, công nhân viên PC Đắk Lắk hiến máu tình nguyện trong Chương trình “Tuần lễ hồng EVN”.
Cán bộ, công nhân viên PC Đắk Lắk hiến máu tình nguyện trong Chương trình “Tuần lễ hồng EVN”.

Trong khi đó, với Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Đắk Lắk đã mang ánh sáng đến tận từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với nỗ lực và sự quyết tâm cao của PC Đắk Lắk, chỉ trong thời gian ngắn đã sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 240 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Nhìn hệ thống điện gia đình được thay thế mới, ông Vũ Văn Lợi (xã Ea Bung, huyện Ea Súp) không giấu được niềm vui và cảm kích. Ông Lợi chia sẻ, đường dây điện chắp vá và cũng đã lâu năm nên mỗi khi đến mùa mưa gió rất lo sợ. Nay đường điện đã được thay mới, gia đình ông sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

“Thắp sáng đường quê” là một trong những hoạt động hướng về cộng đồng xã hội được Đoàn cơ sở PC Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh Đoàn duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, PC Đắk Lắk đã đầu tư gần 400 triệu đồng hỗ trợ thực hiện chương trình này.

Với Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, PC Đắk Lắk đã trao tặng 240 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại địa phương. Những phần quà của PC Đắk Lắk tuy có giá trị không lớn, nhưng đã phần nào chia sẻ, giúp bà con vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bà Hồ Thị Thanh Lan (phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) bị tật nguyền, không đi lại được nay lại mắc thêm bệnh viêm bàng quang không thể tự chủ trong việc tiểu tiện nhưng phải sống trong cảnh cô đơn. Bà Lan chia sẻ, được PC Đắk Lắk thăm và tặng quà đã an ủi bà rất nhiều trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”, gần 300 cán bộ, công nhân viên PC Đắk Lắk đã tham gia hiến máu tình nguyện. Bí thư Đoàn Cơ sở PC Đắk Lắk Trần Quốc Việt cho biết, nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã được thế hệ trẻ PC Đắk Lắk duy trì, và đây là lần thứ 2, đơn vị tổ chức hiến máu tại trụ sở nên đã thu hút sự quan tâm của ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty cũng như cộng đồng xã hội. Là một trong những người trực tiếp hiến máu, anh Việt chia sẻ, việc hiến máu đã trở thành thói quen trong cuộc sống của anh, và sau mỗi lần hiến máu, anh cảm thấy hạnh phúc hơn khi góp phần bé nhỏ để giúp đỡ những người bệnh nguy kịch. Với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”, “Tuần lễ hồng EVN” tại PC Đắk Lắk đã thu được trên 250 đơn vị máu.

Có thể nói, cùng với nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, những hoạt động xã hội như trên của PC Đắk Lắk không chỉ thể hiện lòng tri ân mà còn là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng của mình. 

Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.