Multimedia Đọc Báo in

Một HTX ở Đắk Lắk được Bộ NN-PTNT tặng Bằng khen

16:28, 17/11/2016
Liên minh HTX tỉnh cho biết, Bộ NN-PTNT vừa tặng Bằng khen cho HTX nông nghiệp dịch vụ công bằng Ea Kiết (huyện Cư M’gar) vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ góp phần vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông thôn Việt Nam năm 2016.
 
HTX này có 97 thành viên tham gia chương trình sản xuất cà phê bền vững FLO, với tổng diện tích 183 ha, tổng sản lượng 722 tấn, hoạt động sản xuất, kinh doanh các lĩnh vực: trồng, chế biến cà phê, mua bán nông sản, vật tư nông nghiệp, phân bón.
 
Các thành viên HTX nông nghiệp, dịch vụ công bằng Ea Kiết tham quan máy chế biến cá phê ướt
Các thành viên HTX nông nghiệp, dịch vụ công bằng Ea Kiết tham quan máy chế biến cá phê ướt
Trong đợt này, cả nước có 51 HTX, tổ hợp tác tiêu biểu và 17 nông dân được vinh danh vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sáng chế, sáng kiến được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới năm 2016.
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.