Multimedia Đọc Báo in

ABIC Đắk Lắk chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại huyện Ea Súp

14:30, 28/09/2016
Ngày 27-9, Công ty Cổ phần Bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) Chi nhánh Đắk Lắk phối hợp Agribank chi nhánh Ea Súp tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho ông Trà Tấn Trung, thôn 1, xã Cư M'lan, huyện Ea Súp.
 
Tháng 9-2015, ông Trung vay vốn tại Agribank Ea Súp và mua bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khoản vay 100 triệu đồng này với mức phí 0,9%/năm. Quyền lợi ông nhận được là khi gặp rủi ro không có khả năng trả nợ hoặc giảm khả năng trả nợ ngân hàng sẽ được bảo hiểm bồi thường theo quy định. Vừa qua, ông không may gặp tai nạn, bị thương tật vĩnh viễn, tỷ lệ 30% và được chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 31,1 triệu đồng.
 
Đại diện ABIC Đắk Lắk và Agribank chi nhánh Ea Súp trao tiền bồi thường cho khách hàng Trà Tấn Trung
Đại diện ABIC Đắk Lắk và Agribank chi nhánh Ea Súp trao tiền bồi thường cho khách hàng Trà Tấn Trung
 
Được biết đến nay, trên địa bàn tỉnh có 214.038 khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng của ABIC, trong đó, 618 khách hàng đã được bồi thường, tổng số tiền hơn 13,3 tỷ đồng; riêng địa bàn huyện Ea Súp có 14.520 khách hàng tham gia, đã có 29 trường hợp được chi trả, tổng số tiền 663 triệu đồng.
 
Được triển khai trên địa bàn tỉnh từ năm 2009, sản phẩm bảo hiểm này giúp khách hàng có nguồn tài chính để ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nợ nần. Đối với ngân hàng, sản phẩm giảm được nợ xấu không có khả năng thu hồi.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.