Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

17:02, 13/07/2016

Từ ngày 11 đến 13-7, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho gần 300 đồng chí cán bộ chủ chốt của Đảng ủy khối và các tổ chức cơ sở đảng trong toàn Đảng bộ. 

th
Đồng chí Trần Đình Quế, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được học tập, quán triệt một số chuyên đề, gồm: Những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016-2020; Tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Kết thúc hội nghị các đại biểu đã được thông qua chương trình hành động của Đảng ủy khối về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

th

Các đại biểu tham dự hội nghị

Thông qua hội nghị này giúp cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp thuộc Đảng bộ khối nắm vững những quan điểm cơ bản về tư tưởng chỉ đạo và những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động. Từ đó, chủ động tích cực trong công tác tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện sâu rộng trong cơ quan, đơn vị và đến mỗi cán bộ đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ. Đặc biệt là có kế hoạch, chương trình hành động cụ thể để triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng,  từng bước đưa Nghị quyết đi vào thực tiễn, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết  tổ chức đảng các cấp đã đề ra.

 

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc