Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

11:27, 20/06/2016
Sáng 20-6, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016). 
 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành.
 
Phó Chủ tịch UND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Chủ tịch UND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Trên địa bàn tỉnh, ngoài 3 cơ quan báo chí là: Báo Đắk Lắk, Đài PT-TH tỉnh, tạp chí Cư Yang Sin có hơn 20 bản tin, tập san, 10 cơ quan báo chí Trung ương có văn phòng đại diện và 7 cơ quan báo chí có phóng viên thường trú. Các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã bám sát các sự kiện, tình hình kinh tế-xã hội của đất nước, của tỉnh đê thông tin kịp thời đến với người dân. 
 
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Dinh Xuân Toản phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản tham gia phát biểu ý kiến.
Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, tâm sự, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động chuyên môn; đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các sở, ngành cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí; có cơ chế đặc thù cho Đài PT-TH để nâng cao chất lượng các chương trình phát sóng…
 
Giám đốc Đài PT-TH tỉnh kiến nghị tỉnh cần có cơ chế đặc thù
Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Đặng Quốc Huy kiến nghị tỉnh cần có cơ chế đặc thù để Đài nâng cao chất lượng chương trình.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà  ghi nhận, biểu dương, chúc mừng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Với vai trò, trách nhiệm của mình, các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh tích cực rèn luyện, ngày càng tinh thông về nghiệp vụ, vững vàng phẩm chất, đạo đức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
 
Hội Nhà báo Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho hai đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.
Hội Nhà báo Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho hai đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

 

 Đài Truyền thanh huyện Ea Súp vinh dự nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của UBND tỉnh.
Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Ea Súp vinh dự nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2015 của UBND tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 2 đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; tặng Bằng khen cho Hội Nhà báo tỉnh và 2 cá nhân. UBND tỉnh tặng Cờ thi đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Ea Súp; tặng hoa và quà các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa các cơ quan báo chí.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa các cơ quan báo chí.

 Nguyên Hoa 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.