Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Quân sự tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

10:31, 17/06/2016

Sáng 15-6, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Tại hội nghị, 170 cán bộ chủ chốt, cấp ủy viên các cấp trong lực lượng vũ trang tỉnh và cán bộ cấp tá khối 4 cơ quan đã được quán triệt các nội dung chính như: Những định hướng lớn về phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới; quốc phòng, an ninh và công tác đối ngoại; đẩy mạnh và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)  về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị nắm chắc những nội dung cơ bản của Nghị quyết, xây dựng chương trình hành động cụ thể đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống, sát thực tế, nhiệm vụ ở từng cơ quan, đơn vị.

Văn Luyến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.