Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị trực tuyến quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng

09:40, 15/06/2016

ĐảngTrong hai ngày 14 và 15-6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến cho cán bộ chủ chốt toàn tỉnh học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo của tỉnh.

Đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.  Ảnh: Hoàng Gia
Đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Hoàng Gia

Hội nghị đã được nghe Phó giáo sư, tiến sĩ (PGS. TS) Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương và PGS. TS Ngô Văn Thạo, Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu lý luận - Ban Tuyên giáo Trung ương trực tiếp truyền đạt các chuyên đề: Những nội dung cơ bản của Báo cáo Chính trị tại Đại hội XII; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 - 2020.

Ngày 15-6 Thường trực Tỉnh ủy thông qua Dự thảo Chương trình hành động của tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, dựa trên cơ sở thực tiễn của địa phương, gắn liền với các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết đề ra; đồng thời lấy ý kiến đóng góp của các đại biểu về Dự thảo chương trình hành động của Tỉnh ủy.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Êban Y Phu, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, cán bộ, đảng viên cần tập trung nghiên cứu nắm vững những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo, cũng như nội dung cốt lõi và các vấn đề mới trong văn kiện Đại hội XII của Đảng. Nghiên cứu kỹ những nội dung chủ yếu trên các lĩnh vực cụ thể đã được trình bày trong văn kiện để xây dựng chương trình, kế hoạch, rà soát điều chỉnh, bổ sung vào nhiệm vụ của địa phương, cơ quan, đơn vị mình cho phù hợp, hiệu quả. Sau Hội nghị này các cấp ủy, tổ chức đảng trước hết là người đứng đầu phải chịu trách nhiệm triển khai học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc