Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Khen thưởng 27 tập thể, 73 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử

09:03, 14/06/2016
Vừa qua, Ủy ban Bầu cử huyện Cư Kuin đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 
Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn huyện Cư Kuin từ khâu chuẩn bị, tổ chức triển khai đến khi kết thúc bầu cử bảo đảm dân chủ, khách quan, đúng pháp luật và chất lượng. Nhờ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức tốt các buổi tiếp xúc cử tri, toàn huyện đã có 74.010 cử tri tham gia đi bầu cử, đạt tỷ lệ 100%. Kết quả, huyện Cư Kuin đã bầu được 3 đại biểu Quốc hội khóa XIV, 5 đại biểu HĐND tỉnh và 40 đại biểu HĐND huyện khóa II nhiệm kỳ 2016-2021. Riêng đối với đại biểu HĐND cấp xã, huyện Cư Kuin đã bầu được 262 đại biểu, khuyết 3 đại biểu so với số lượng đã được ấn định, trong đó xã Dray Bhăng 2 đại biểu và xã Ea Ning 1 đại biểu.  Hoạt động bầu cử diễn ra an toàn, ổn định, đúng luật; không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, thực sự là ngày hội của toàn dân. Chất lượng đại biểu HĐND các cấp ở nhiệm kỳ này cao hơn nhiệm kỳ trước cả về trình độ văn hóa, chuyên môn và lý luận chính trị.
 
Trong dịp này, UBND huyện Cư Kuin đã quyết định khen thưởng 27 tập thể và 73 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.
 
Quỳnh Liên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.