Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ tập trung nâng cao công tác đào tạo nghề cho người lao động

11:11, 12/04/2017

Năm 2017, để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động, thị xã đã đẩy mạnh chương trình tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác đào tạo nghề.

Bên cạnh đó, thực hiện liên kết với các trường dạy nghề và doanh nghiệp trong đào tạo và thực hành gắn với đầu ra cho người học nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Hiện, thị xã đã thông báo đến các xã, phường thông tin tuyển chọn điều dưỡng viên sang học tập và làm việc tại CHLB Đức; xây dựng kế hoạch hoạt động của Ban chỉ đạo xuất khẩu lao động năm 2017. Được biết, năm 2016, toàn thị xã có 2.119 lao động được đào tạo nghề, nâng tỷ lệ lao động qua đào tạo so với tổng số lao động đạt 49,27% (tăng 3,19% so với năm 2015).

Lê Hương

     

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.