Multimedia Đọc Báo in

Đồng chí Trần Quốc Cường thăm và chúc Tết tại Agribank Đắk Lắk

17:38, 03/02/2017
Trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk).
 
Năm 2016, hoạt động kinh doanh tại Agribank Đắk Lắk có bước phát triển đáng kể, các chỉ tiêu kinh doanh chủ yếu đều đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng so với năm 2015, trở thành một trong những ngân hàng có quy mô hoạt động kinh doanh lớn nhất trên địa bàn và trong khu vực. Nguốn vốn huy động hơn 8 nghìn tỷ đồng (bằng 103% kế hoạch cả năm); dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 11.800 tỷ đồng; trong đó dư nợ cho vay nông nghiệp, nông thôn chiếm gần 90% tổng dư nợ, nợ xấu được đẩy lùi về dưới 2,5%... 
 
Đồng chí Trần Quốc Cường phát biểu khi đến thăm và chúc Tết Agribank Đắk Lắk
Đồng chí Trần Quốc Cường phát biểu trong buổi thăm chúc Tết cán bộ, nhân viên Agribank Đắk Lắk. (Ảnh: Quốc Lương)
Đồng chí Trần Quốc Cường đã bày tỏ sự hài lòng về những kết quả mà Agribank Đắk Lắk đạt được và tin tưởng trên tinh thần bám sát mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh mà Nghị quyết Đại hội  Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Hội sở chính, Agribank Đắk Lắk sẽ hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2017, tích cực góp phần thực hiện chính sách "Tam nông" của Đảng và Nhà nước.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.