Multimedia Đọc Báo in

Cho phép chuyển nhượng dự án chợ đầu mối Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột)

20:01, 17/06/2016

UBND tỉnh vừa có thông báo kết luận về việc chuyển nhượng dự án chợ Tân Hòa và một số vấn đề liên quan.

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý về nguyên tắc cho Công ty TNHH Nhân Phú được chuyển nhượng dự án chợ Tân Hòa (thuộc phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma  Thuột) cho Công ty TNHH MTV bất động sản Trường Đạt. Trong đó, lưu ý Công ty TNHH Nhân Phú  phải hoàn tất các thủ tục về nghiệm thu, hoàn thành các hạng mục đã đầu tư theo đúng quy định trước khi chuyển nhượng dự án, phía Công ty TNHH MTV bất động sản Trường Đạt phải có cam kết tiếp tục triển khai đầy đủ các hạng mục còn lại của dự án để bảo đảm tính đồng bộ và  đưa chợ Tân Hòa đi vào hoạt động có hiệu quả, an toàn.

Một góc chợ đầu mối Tân Hòa

UBND tỉnh cũng đề nghị, sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng dự án chợ Tân Hòa, hai doanh nghiệp trên có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan vận động tiểu thương tự phát về kinh doanh ổn định tại chợ đầu mối Tân Hòa, đồng thời, bố  trí, sắp xếp địa điểm kinh doanh cho các hộ tiểu thương đúng quy hoạch, thuận tiện và an toàn, có chính sách thu phí phù hợp với quy định để tạo điều kiện cho  tiểu thương sớm ổn định kinh doanh.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.