Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri tại huyện Buôn Đôn

16:41, 11/05/2016

Ngày 11-5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị Bầu cử số 1 (gồm các huyện: huyện Ea Súp, Buôn Đôn, Cư M’gar và TP. Buôn Ma Thuột) đã có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện Buôn Đôn để vận động bầu cử.

Đông đảo cử tri huyện Buôn Đôn tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông: Đinh Xuân Diệu, Phó Giám đốc Sở Tài Chính; Nguyễn Duy Hữu, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh; Y Nhuân Byă, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; Ngô Trung Thành, Vụ trưởng Vụ pháp luật, Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Ban thư ký Quốc hội và Y Tru Alio, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên. Sau đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri. Các ứng cử viên khẳng định: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV sẽ gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân...

Sau khi nghe các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV phát biểu, cử tri huyện Buôn Đôn đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ kịp thời giải quyết những kiến nghị của cử tri về tình trạng ô nhiễm môi trường nông thôn, chất lượng giáo dục, khó khăn về trường lớp, tình trạng tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm... Đặc biệt, tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ bức xúc, lo lắng về dự án xây dựng Nhà máy thủy điện Đrăng Phôk đặt giữa vùng lõi Vườn Quốc gia Yók Đôn. Nếu dự án được phê duyệt và triển khai sẽ gây ra nhiều hệ lụy khó lường…

Cử tri huyện Buôn Đôn phát biểu, đề đạt nguyện vọng tại Hội nghị.

Kết thúc buổi làm việc, các ứng cử viên đã ghi nhận những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri và hứa sẽ đưa vào chương trình hành động cụ thể khi trúng cử đại biểu Quốc hội. Những phản ánh, kiến nghị của cử tri sẽ được chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.