Multimedia Đọc Báo in

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri tại huyện Ea Kar

16:30, 11/05/2016

Ngày 11-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV (thuộc đơn vị bầu cử số 3) với cử tri huyện Ea Kar.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Ea Kar

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông, bà: Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Đức Côn, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT; Đặng Xuân Phương, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Nguyễn Trung Thành, Phó Giám đốc Sở Y tế; Lê Thị Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk.

df
Cử tri Hoàng Đình Hưng, xã Ea Sar đóng góp ý kiến, kiến nghị với các ứng cử viên

Các ứng cử viên đã trình bày dự kiến nội dung, chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và khẳng định sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân; dành thời gian thỏa đáng cho các chương trình tiếp xúc cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri để phản ánh kịp thời, trung thực với Quốc hội và các cơ quan chức năng.

Cử tri huyện Ea Kar bày tỏ sự tin tưởng vào các ứng cử viên, đồng thời mong muốn các đại biểu sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; tích cực tham gia, quyết định các chính sách liên quan đến các vấn đề được nhân dân quan tâm.

f
Ông Y Biêr Niê thay mặt các ứng cử viên trả lời thắc mắc của cử tri

Ông Y Biêr Niê thay mặt những ứng cử viên tại điểm bầu cử số 3 nghiêm túc tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri và đề nghị Ủy ban MTTQ tỉnh tổng hợp gửi Quốc hội trong thời gian sớm nhất. Với những kiến nghị của cử tri trong khuôn khổ giải quyết của cấp tỉnh, ông Y Biêr Niê yêu cầu các cấp, ngành nghiên cứu, tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh sớm xem xét, giải quyết.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.