Multimedia Đọc Báo in

Viettel Đắk Lắk tặng 2 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại huyện Krông Ana

16:20, 11/05/2016

Sáng 11-5, Viettel Đắk Lắk đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Na, huyện Krông Ana. Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; Giám đốc Viettel Đắk Lắk Nguyễn Anh Minh.

Tại buổi lễ, Viettel Đắk Lắk đã bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa trị giá 160 triệu đồng cho gia đình ông Y Cao Ly và ông Y Mlăng Kbuôr (cùng ở buôn Ea Na, xã Ea Na, huyện Krông Ana), là những lão thành cách mạng có nhiều cống hiến trong sự nghiệp giải phóng và xây dựng địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng đại diện Viettel Đắk Lắk trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Y Mlăng Kbuôr.
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng đại diện Viettel Đắk Lắk trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Y Mlăng Kbuôr.

Được biết, trong những năm qua, Viettel đã triển khai chuỗi các hoạt động từ thiện nhân đạo như: Chương trình Trái tim cho em, khám sức khỏe, cấp thuốc cho gia đình khó khăn, tặng quà cho gia đình chính sách, có công, hộ nghèo... Tại Đắk Lắk, từ năm 2006 đến nay, Viettel Đắk Lắk đã xây dựng được 7 nhà Tình nghĩa, nhà bán trú dân nuôi trên địa bàn các huyện Krông Bông, M'Đrắk, Cư M'gar, Krông Ana.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.