Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn cho cán bộ Đoàn khối xã, phường

17:28, 07/03/2016
Trong 2 ngày 7 và 8-3, Ban Thường vụ Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức tập huấn cho 40 cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó Bí thư của 21 xã, phường trực thuộc.
 
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Các học viên tham gia lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt những nội dung: phương pháp xây dựng, triển khai các hoạt động phong trào; công tác Đoàn và phương pháp xây dựng văn bản; kỹ năng lãnh đạo của cán bộ Đoàn; triển khai 6 bài học lý luận chính trị cho ĐVTN bằng bộ công cụ mới…
 
skdcids
Cán bộ Tỉnh Đoàn trao đổi phương pháp xây dựng và triển khai hoạt động, phong trào cho các học viên tham gia lớp tập huấn
Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, định hướng tư tưởng và cung cấp cho cán bộ Đoàn cơ sở những kỹ năng về quản lý, sinh hoạt, công tác tập hợp thanh niên. Đồng thời đây còn là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.