Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp 130 đoàn viên mới tại cột mốc biên giới

19:28, 05/03/2016
Đoàn xã Ia R’vê (huyện Ea Súp) và Huyện Đoàn Buôn Đôn vừa phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Lễ kết nạp 130 thanh niên ưu tú ngay tại các cột mốc biên giới. 
 

Trao giấy chứng nhận cho các đoàn viên mới

Tại cột mốc số 42, do Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê quản lý, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đoàn xã Ia R’vê đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 45 đoàn viên. Đây là những thanh niên tiêu biểu, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện trưởng thành từ các hoạt động phong trào của địa phương. 
 

Các thanh niên ưu tú xã Ia R'vê vinh dự được kết nạp Đoàn tại cột mốc số 42

Tại vị trí mốc đôi số 45, do Đồn Biên phòng Sêrêpôk quản lý, Huyện Đoàn Buôn Đôn đã phối hợp với Đồn tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 85 thanh niên ưu tú thuộc các tổ chức đoàn của địa phương. 
 
Chương trình tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03-3-1959 – 03-3-2016); 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016); đồng thời là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và giúp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các tổ chức đoàn giao lưu học hỏi, tìm hiểu cuộc sống, nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.