Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ

21:07, 24/03/2016
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016), chiều 24-3, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức Chương trình gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. 
 
Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ giao lưu tại chương trình
Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ giao lưu tại chương trình
Tại buổi gặp mặt, hơn 100 đại biểu nguyên là bí thư, phó bí thư, ủy viên ban thường vụ, cán bộ Đoàn chuyên trách từng công tác tại Thành Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và giao lưu, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi thành phố. Những năm qua, Thành Đoàn đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, đi đầu trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện hàng trăm gương thanh niên điển hình, tiên tiến trên các lĩnh vực.
 
Bí Thư Thành Đoàn Y Quý Niê Siêng tặng hoa chúc mừng cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ
Bí Thư Thành Đoàn Y Quý Niê Siêng tặng hoa chúc mừng cán bộ Thành Đoàn qua các thời kỳ
Buổi gặp mặt nhằm khẳng định vai trò và những đóng góp của cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố. Đồng thời là dịp để cán bộ Đoàn đương nhiệm giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó phát huy tiềm năng, sự sáng tạo, nhiệt huyết, tinh thần xung kích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.