Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp "Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

18:03, 24/03/2016

Sáng 23-3, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Các thanh niên ưu tú tham dự Lễ kết nạp
Các thanh niên ưu tú tham dự Lễ kết nạp

Tại đây gần 600 thanh niên ưu tú đến từ 5 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối (Đoàn Trường Trung cấp Y tế Đắk Lắk, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Nguyên, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng, Trường THPT Chuyên Nguyễn Du và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh) đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những thanh niên tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các hoạt động phong trào của đơn vị, địa phương.

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phan Quang Ngọc trao
Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phan Quang Ngọc trao thẻ Đoàn viên cho các đoàn viên mới

Ngay sau lễ kết nạp, các đại biểu và đoàn viên mới đã dâng hương tại Đài tưởng niệm các liệt sỹ Nam Tiến để tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Các đại biểu dâng
Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các liệt sỹ Nam Tiến 
Lễ kết nạp là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016); đồng thời khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với các đoàn viên mới được kết nạp, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong thanh niên.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.