Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh tiếp Đại sứ Indonesia

14:32, 12/03/2015

Sáng 11-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu đã có buổi tiếp đoàn Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Indonesia tại Việt Nam do ngài Mayerfas, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia dẫn đầu đến chào xã giao nhân dịp dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015.

ảnh
Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu bày tỏ vui mừng được đón đoàn công tác của Đại sứ quán Indonesia đến thăm Dak Lak, đồng thời giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Thay mặt đoàn công tác, ngài Mayerfas cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh dành cho đoàn và thông báo tóm tắt về mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Indonesia - Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt, ở lĩnh vực kinh tế, hiện đã có trên 30 doanh nghiệp của Indonesia đầu tư sản xuất, hợp tác phát triển tại Việt Nam; Indonesia cũng là nước nhập khẩu sản lượng lớn cà phê từ Việt Nam, trong đó có cà phê của Dak Lak. Vì vậy, ngài Đại sứ bày tỏ mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Indonesia và Dak Lak không chỉ trong lĩnh vực cà phê mà còn ở các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, du lịch...

ảnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu Ngài Đại sứ Mayerfas tại buổi tiếp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu cũng bày tỏ mong muốn được đón tiếp các doanh nghiệp của Indonesia đến Dak Lak hợp tác, đầu tư, nhất là trong lĩnh vực cà phê và giáo dục, văn hóa. Tỉnh cũng đặc biệt quan tâm đến thông tin hỗ trợ học bổng của Indonesia cho sinh viên Việt Nam và mong muốn được tiếp cận trong thời gian tới...

Thuận Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.