Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Ngày hội thanh niên huyện Krông Buk

11:05, 27/03/2015
Thiết thực chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2015), ngày 25-3, Huyện Đoàn Krông Buk đã tổ chức Ngày hội thanh niên với chủ đề “Ngày đoàn viên 26-3”.

Ngày hội gồm chuỗi các hoạt động diễn ra liên tục trong ngày. Tại buôn Tơng Mai (xã Pơng Drang), Huyện Đoàn đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 183 thanh niên tiên tiến. Cùng ngày, hơn 300 đoàn viên các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn đã có một ngày trải nghiệm lý thú với các nội dung: thi cắm hoa nghệ thuật, tìm hiểu kiến thức, kéo co, các trò chơi vận động. Các cơ sở Đoàn trong huyện cũng đã tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật; tặng 5 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 300.000 đồng/suất.

Trong khuôn khổ chương trình, tại Trường THCS Lê Hồng Phong đã diễn ra Hội thi “Nữ đoàn viên tài năng, duyên dáng huyện Krông Buk” năm 2015 với sự tham gia tranh tài của 15 thí sinh đại diện cho đoàn viên thanh niên trong huyện. Trải qua 3 phần thi: Trình diễn trang phục thanh niên Việt Nam, tài năng và ứng xử, thí sinh Đàm Cẩm Anh Mlô (Đoàn cơ sở Công an huyện Krông Buk) xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì: Nguyễn Thị Hằng (Câu lạc bộ Khát vọng trẻ trực thuộc Huyện Đoàn); giải Ba: Lê Thị Cẩm Oanh (Chi đoàn Huyện ủy) và Nguyễn Thị Thu Hiền (Đoàn xã Cư Né).

Song song với Ngày hội thanh niên cấp huyện, các cơ sở Đoàn trong huyện Krông Buk cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như: Hội trại truyền thống, giao lưu văn nghệ, thể thao, ngày hội thiếu nhi khỏe tiến bước lên Đoàn… tạo khí thế sôi nổi trong tuổi trẻ toàn huyện.

Võ Ngọc


Ý kiến bạn đọc