Multimedia Đọc Báo in

Trao quà tặng người khuyết tật huyện Ea H’leo

17:36, 16/04/2024

Sáng 16/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với UBND huyện Ea H’leo tổ chức Chương trình “Tặng quà, học bổng cho người khuyết tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Ea H’leo”, nhân hưởng ứng Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/2024). 

Chương trình đã trao 25 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) tặng các em học sinh khuyết tật vượt khó trong học tập; 9 chiếc xe lăn và 30 suất quà tặng người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng trị giá các phần quà là 60 triệu đồng. 

A
Ban tổ chức chương trình trao học bổng tặng các em học sinh khuyết tật vượt khó trong học tập

Được biệt, trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 80.000 người khuyết tật. Trong những năm qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp ủy đảng, chính quyền về an sinh xã hội đã giúp những người yếu thế trong xã hội vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Nhiều người đã vươn lên trở thành những tấm gương sáng trong học tập, lao động, sản xuất và hoạt động xã hội…

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.