Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhì quốc gia 2024: Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk nhận thất bại thứ 3

11:13, 20/04/2024

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, Giải hạng Nhì quốc gia 2024, chiều tối ngày 19/4, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Bắc Ninh trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

So với trận hòa trước Trẻ Hà Nội 0 – 0 cũng trên sân nhà ở vòng đấu trước, trong trận đấu này Huấn luyện viên Trần Phi Ái không có nhiều sự thay đổi. Trong danh sách đội hình ra sân, chỉ có hai sự điều chỉnh là đội trưởng Phạm Văn Trường và Đức Long xuất phát ở đội hình chính, còn hai chân sút Duy Hào và Quốc Thắng được nghỉ ngơi.

Đội hình ra sân của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk.
Đội hình ra sân của Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk.

Với sự cơ động của tiền vệ Hoàng Đắc, chủ nhà chủ động dâng cao đội hình, tấn công tìm kiếm bàn thắng sau chuỗi 3 trận không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương. Quyết tâm của chủ nhà suýt chút nữa đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 32 khi Đức Long có cú sút như trái phá ở khu vực ngoài vòng cấm địa, song thủ thành Lê Văn Hùng của Bắc Ninh quá xuất sắc bay người cản phá. 

Một pha phản công của đội khách áo xanh.
Một pha phản công của đội Bắc Ninh (áo xanh).

Đội khách Bắc Ninh dưới sự tiếp sức, cổ vũ tinh thần của hơn 100 cổ động viên lặn lội từ quê hương quan họ đến Sân vận động Buôn Ma Thuột, cùng lối chơi phòng thủ, phản công khiến các cầu thủ chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Lê Văn Hùng.

Không những thế chiến thuật hợp lý đó còn giúp đội khách có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, ở một tình huống đá cố định, từ một pha phối hợp ăn ý, chân sút Thế Thắng có cú dứt điểm từ xa, làm bó tay thủ thành Ngọc Bin, mở tỷ số 1 – 0 cho Bắc Ninh.

Cổ động viên Bắc Ninh ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
Cổ động viên Bắc Ninh ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Không chấp nhận một thất bại trên sân nhà, sang hiệp 2, các cầu thủ Đắk Lắk tiếp tục dâng cao đội hình, tìm bàn gỡ hòa, trong khi đó, Bắc Ninh vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự, rình rập sơ hở của đối phương đang nôn nóng, mải mê tấn công, lộ ra sơ hở để phản công. Và đội khách một lần nữa khiến chủ nhà ôm hận khi ở phút cuối cùng của trận đấu, Mạnh Tiến lạnh lùng dứt điểm cũng bằng một cú sút từ xa để khép lại chiến thắng 2 – 0 cho đội bóng quê hương quan họ.

Với Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk đây là thất bại thứ 3 của họ sau 5 vòng đấu.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.