Multimedia Đọc Báo in

Giả danh nhân viên Công ty Điện Máy Xanh để bán hàng

09:30, 31/07/2017

Công an xã Cư Suê (huyện Cư M’gar) vừa phát hiện và tạm giữ một đối tượng giả danh nhân viên Công ty Điện Máy Xanh đến địa bàn xã để bán đồ điện gia dụng kém chất lượng cho người dân.

Đối tượng bị bắt giữ là Triệu Thanh Xuân (SN 1991, trú tại thôn 11, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn). 

Tại Công an xã Cư Suê, Xuân khai nhận đã làm giả thẻ nhân viên Công ty Điện Máy Xanh để chào bán các sản phẩm điện gia dụng.

hy
Những sản phẩm điện gia dụng mà đối tượng Triệu Thanh Xuân bán cho người dân xã Cư Suê (Ảnh H.Xiu)

Trước đó, khi Xuân đang rao bán cho người dân bộ sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ, gồm: 1 nồi cơm điện nhãn hiệu CUCKOO; 1 nồi lẩu điện nhãn hiệu BIGSUN và 1 bếp ga nhãn hiệu PAPEZ thì bị phát hiện.

Bộ sản phẩm này đều là hàng giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường được Xuân mua với giá chưa đến 500.000 đồng nhưng rao bán 5.000.000 đồng.

Để tạo lòng tin cho người mua, Xuân nói dối đây là hàng chính hãng, được mình lấy dư ra một bộ khi đi giao hàng của Siêu thị Điện Máy Xanh cho khách. 

 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.