Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho lực lượng dân phòng

21:27, 20/04/2017
Ngày 20-4, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho 85 đội viên là lực lượng PCCC cơ sở và dân phòng phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột).
 

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Trong thời gian một ngày, các học viên đã được phổ biến một số nội dung: những văn bản quy phạm pháp luật và vai trò, vị trí, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; các kiến thức cơ bản về PCCC; nguyên tắc cháy thường xảy ra và biện pháp phòng ngừa; trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân và nhiệm vụ của lực lượng dân phòng; an toàn PCCC trong sử dụng khí dầu mỏ hóa lỏng, bình gas; một số chất chữa cháy và dụng cụ phương tiện chữa cháy thông dụng…

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

 Ngoài ra các học viên cũng thực hành thao tác sử dụng bình cứu hỏa mini dập tắt đám cháy.

Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.