Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng lừa đảo tài sản

17:48, 20/04/2017

Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột  đối với Nguyễn Cảnh Tú (SN 1995, trú xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Do cần tiền tiêu xài, Tú đã lập một tài khoản trên mạng xã hội Facebook rồi đăng tải thông tin về việc nhận cầm cố giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe để cho vay tiền nóng. Khi có người đến đưa giấy tờ trên để vay, Tú nói dối là phải giữ lại để xem xét thẩm định trước khi cho vay. Khi đã chiếm đoạt được các giấy tờ, Tú đến các nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột thuê phòng, thuê xe gắn máy của các nhà nghỉ rồi mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Bằng phương thức, thủ đoạn như trên, Tú đã lừa đảo chiếm đoạt được 3 giấy chứng minh nhân dân, 3 giấy phép lái xe và 6 xe gắn máy các loại.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.