Multimedia Đọc Báo in

Hội thi lái xe môtô an toàn tại buôn M'Hăng, xã Cư Huê (Ea Kar)

15:14, 19/12/2016
Ngày 17-12, Sở GTVT phối hợp với UBND huyện Ea Kar tổ chức hội thi lái xe môtô an toàn tại buôn M’Hăng, xã Cư Huê.  32 thí sinh là người dân trong buôn đã tham gia hội thi.
 
Theo đó, các thí sinh trải qua 2 phần thi: lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi lý thuyết thi bằng phương pháp trắc nghiệm trên giấy làm bài theo mẫu, gồm 20 câu hỏi, với thời gian làm bài tối đa 15 phút. Phần thi thực hành gồm 4 bài thi liên hoàn: đi vòng số 8, đường hẹp, tránh chướng ngại vật và đi đường gồ ghề.
 
Kết thúc cuộc thi, giải nhất thuộc về thí sinh Y Sin Krông, ngoài ra Ban tổ chức (BTC) còn trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao. Mỗi thí sinh tham gia hội thi cũng được BTC trao tặng 1 mũ bảo hiểm đạt chuẩn và 1 áo thun lưu niệm.
 
Ngày 20-12, Sở tiếp tục phối hợp với UBND huyện Lắk tổ chức hội thi tại buôn Yuk, xã Đắk Liêng.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thi:
 
f
Hướng dẫn các thí sinh thi lý thuyết.
g
Thí sinh thực hành lái xe trên đường có chướng ngại vật...
f
... và thực hành trên đường gồ ghề.

 

g
BTC tặng mũ bảo hiểm và áo cho thí sinh.
f
Các thí sinh nhận phần thưởng của BTC.

 

Hoàng Tuyết

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.